Đối tác
Giới thiệu
Công ty TNHH Thương Mại Phùng Thịnh được thành lập vào tháng 03/1993 với chức năng chính ban đầu là chuyên xuất khẩu các sản phẫm nông lâm thủy hải sản của Việt Nam, đồng thời nhập khẩu và phân phối tại thị trường nội địa các sản phẫm gia dụng như máy giặt, két sắt, tủ lạnh, bếp ga các loại,...

Trãi qua hơn 17 năm hoạt động, hiện nay công ty chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm bóng đèn compact , điện gia dụng, ổ Khóa, bếp ga các loại, phân bón hữu cơ sinh học ,... của các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới qua các thương hiệu như Toplex, Zenne, Goldbell, Five Star,  Alma, CropMaster,...

Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại các hệ thống siêu thị điện máy hàng đầu của Việt Nam như Thiên Hòa,... ; các hệ thống siêu thị văn hóa như FAHASA, VĂN LANG, và hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Tôn chỉ hoạt động của công ty chúng tôi là sự nổ lực không ngừng nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẫm với chất lượng cao nhất, song hành với mức giá cả hợp lý và chính sách hậu mãi nghiêm túc.

Những nhà sản xuất và nhà cung cấp hàng hóa cho công ty chúng tôi là khâu then chốt trong chính sách hợp tác lâu dài nhằm bảo đãm mang lại cho khách hàng quyền lợi cao nhất .

Tất cả khách hàng là đại lý, nhà bán lẻ trong hệ thống phân phối sản phẫm rộng khắp trên toàn quốc chính là khâu trung tâm trong chính sách chăm sóc chu đáo và cam kết hợp tác cùng có lợi, lâu dài của chúng tôi.

Trong quá trình phát triển, chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng sản phẫm, đồng thời với việc đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, môi trường, các quy định về ghi nhãn và hướng dẫn sử dụng, cũng như sự cam kết về việc gìn giữ môi trường sinh thái cộng đồng.

Toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty chúng tôi trên dưới một lòng, quyết tâm thực hiện các mục tiêu trên đây vì quyền lợi của quý khách hàng và cộng đồng và đồng thời cũng vì sự hợp tác cùng có lợi bền vững của tất cả quý đối tác.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hổ trợ nhiệt tình của quý khách hàng, đối tác trong thời gian qua và ước mong mối quan hệ hợp tác sẻ ngày càng hiệu quả hơn.

Kính chào trân trọng.

BAN GIÁM ĐỐC

Thống kê truy cập
Số lượt truy cập
889,879
Số người online: 4
Tin tức – Sự kiện
Những tin tức mới nhất
Những sự kiện nổi bật 
Xem tất cả
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3588 0293
Skype Me™!